0978862798

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Chính sách bảo hành của Ốp Store

Admin 4 năm trước 889 lượt xem

Chính sách bảo hành của Ốp Store

Kính chào quý khách đến với Ốp Store

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho quý Khách hàng khi phân phối sản phẩm, Ốp Store xin thông báo chính sách bảo hành tất cả sản phẩm cụ thể như sau:

1. Thời gian bảo hành:

Tất cả các sản phẩm phụ kiện ĐT của Ốp Store được bảo hành trong vòng 06 tháng (trừ ốp lưng., kính cường lực, giá đỡ, không bảo hành)

2. Điều khoản bảo hành: 

- Tất cả các sản phẩm của Ốp Store được bảo hành ở chế độ đặc biệt: Cũ, Bẩn vẫn được bảo hành lỗi đổi mới

- Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất

- Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp túc sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. Bảo hành "Chống ế sản phẩm" đối với Đại lý nhập hàng ng ty

Đối với những sản phẩm quý khách nhập lần đầu tiên, nếu sản phẩm bán chậm do không phù hợp với thị trường khách hàng đang phân phối, Ốp Store hỗ trợ quý khách có thể đổi hàng sang sản phẩm khác theo sự nhất trí giữa Ốp Store và khách hàng.

Sản phẩm chỉ được chấp nhận đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.
4. Bảo hành “chống mất giá, chống trượt giá” sản phẩm:

Giá phân phối là mức giá bán buôn màỐp Store  bán cho khách hàng. Khi giá phân phối có sự điều chỉnh giảm giá thì Ốp Store  sẽ bù đắp phần chênh lệch bằng tiền/ hàng cho khách hàng tương đương với số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng.

Số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng được ng ty  và khách hàng cùng tiền hàng chốt số lượng với sự thống nhất của 2 bên.

5. Các trường hợp từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị mất số seri hoặc tem  in trên trên sản phẩm.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, n trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
- Sản phẩm không mua từ Ốp Store

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

6. Phương thức bảo hành:

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành gửi về trung tâm bảo hành củaỐp Store tại Đà Nẵng: Phòng bảo hành, 167 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

- Kỹ thuật viên kiểm tra nếu đúng do lỗi của nhà sản xuất sẽ đổi bảo hành ngay lập tức với khách hàng đến trực tiếp hoặc gửi kèm hàng vào đơn hàng kế tiếp gần nhất với những khách hàng ở ngoại tỉnh

- Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành không còn trong kho hàng, khách hàng có thể lựa chọn đổi một sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành theo sự nhất trí giữa ng ty  và khách hàng.

889 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận