0978862798

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em cực chi tiết

conghoang.vn 8 tháng trước 208 lượt xem

Hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em cực chi tiết và đơn giản

Đồng hồ định vị trẻ em là một chiếc đồng hồ thông minh đem lại nhiều tiện ích cho cả bố mẹ và bé. Tuy nhiên, không hẳn các bố mẹ nào khi mua về cũng đều biết cách sử dụng nó. Để giúp các bậc phụ huynh và các bé dễ dàng hơn khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em cực chi tiết và đơn giản. 

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị trẻ em

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị trẻ em

Cách cài đặt đồng hồ định vị trẻ em

Đồng hồ định vị trẻ em được trang bị nhiều tính năng có sẵn trên máy với các thao tác sử dụng hết sức đơn giản. Thế nhưng trước khi đưa vào sử dụng bạn cần phải thiết lập các cài đặt cơ bản để thiết bị có thể vận hành và hoạt động tốt được

Đăng ký tài khoản, kết nối đồng hồ với điện thoạ

Bước 1: Bố mẹ dùng điện thoại của mình vào App store hoặc CH Play tải ứng dụng Setracker 2 để kết nối và điều khiển đồng hồ định vị của bé.

Sau đó lắp sim đã đăng ký gói 4G vào khe sim của Đồng hồ.Tắt khởi động lại đồng hồ.

 

Tài ứng dụng Setracker 2 kết nối điện thoại và đồng hồ 

Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng cách: Truy cập ứng dụng Setracker 2 => Chọn Tôi đã đọc và đồng ý..... => Nhấn chọn Đăng ký. Tại mục này bạn điền đầy đủ thông tin sau đó nhập mã xác nhận và bấm mật khẩu => Bấm nút Xác nhận đăng ký. 

Đăng ký tài khoản 

Đăng ký tài khoản 

Nhập thông tin và xác nhận đăng ký 

Nhập thông tin và xác nhận đăng ký 

Bước 3: Sau khi hoàn thành xác nhận đăng ký trên giao diện mới bạn nhấn chọn Bắt đầu ràng buộc để liên kết. đặt tên và thiết lập quan hệ giữa 2 thiết bị, cuối cùng nhấn Ok là hoàn tất.  Tiếp theo bạn nhập và quét mã S/N bên trong menu Cài Đặt  đặt tên và thiết lập quan hệ giữa 2 thiết bị, cuối cùng nhấn Ok là hoàn tất. 

Nhấn bắt đầu ràng buộc để thiết lập kết nối 

Nhấn bắt đầu ràng buộc để thiết lập kết nối 

Để kiểm tra xem việc kết nối đã thành công hay chưa, bố mẹ hãy thử kiểm tra bản đồ định vị trên điện thoại xem có hiển thị vị trí hiện tại của đồng hồ không. Nếu đúng thì chứng tỏ bạn đã cài đặt liên kết thành công. 

Lưu ý khi Lắp sim cho đồng hồ định vị trẻ em

Như bạn đã biết đồng hồ định vị trẻ em ngoài những chức năng thông thường còn có thêm tính năng nghe gọi 2 chiều và nhắn tin trò chuyện như điện thoại. Để đồng hồ có thể thực hiện tính năng này bạn cần phải lắp đặt sim vào bên trong khe lắp đặt đúng vị trí. 

Trước khi lắp sim, bạn cần lưu ý những vấn đề sau: Loại sim thông thường sử dụng cho đồng hồ là Micro sim, vì vậy bạn cần lựa chọn kích thước sim phù hợp. Cần đăng ký 34G trước để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng các tính năng trên thiết bị. 

Sau khi chuẩn bị xong sẽ tiến hành thực hiện lắp sim vào đồng hồ. 

Lắp sim cho đồng hồ định vị trẻ em 

Lắp sim cho đồng hồ định vị trẻ em 

Tiến hành lắp sim: Đặt thiết bị lên mặt phẳng và sử dụng tua vít để vặn ốc ở mặt dưới của đồng hồ để mở nắp đậy của sim. Lắp sim vào đúng khe vị trí sau đó dùng tua vít vặn chặt nắp đậy lại. Sau khi lắp đặt xong bạn nên kiểm tra trên giao diện máy đã hiện cột sóng và mạng kết nối chưa, nếu chưa thì phải tháo ra và điều chỉnh vị trí lại cho chính xác. 

Cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em

Gọi điện bằng đồng hồ định vị trẻ em

Đây là thiết bị dành cho trẻ em nên số lượng danh bạ được giới hạn từ 10-15 số để tránh bị quấy rối trong khi sử dụng. Đầu tiên, bạn cần thiết lập danh bạ trên đồng hồ của bé, vào Home => Chọn Thiết lập => Chọn Điện thoại => Nhập tên và số điện thoại. Khi gọi điện bạn chỉ cần nhấn tìm kiếm tên hoặc số điện thoại sau đó bấm gọi là được. 

Gọi điện dễ dàng với đồng hồ trẻ em thông minh 

Gọi điện dễ dàng với đồng hồ trẻ em thông minh 

Cài đặt cảnh báo SOS

Để có thể đảm bảo an toàn cho bé trong một vài trường hợp khẩn cấp, bố mẹ nên cài đặt tính năng SOS có sẵn trên đồng hồ. Vào Home => Chọn Thiết lập => Chọn SOS => Nhập 3 số điện thoại quan trọng. Để khởi động chức năng này, bé chỉ cần nhấn vào nút SOS là đồng hỗ sẽ tự động gọi cho các số điện thoại đã lưu. 

Sử dụng những tính năng khác

Để sử dụng những tính năng khác như nghe lén cuộc gọi, nhắn tin, cài chế độ lớp học, … bạn chỉ cần vào mục Thiết lập có hình bánh răng để điều chỉnh và kích hoạt sử dụng. 

Thiết lập thêm nhiều tính năng trên đồng hồ 

Thiết lập thêm nhiều tính năng trên đồng hồ 

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị thông minh . 

- Tuy có một vài sản phẩm có khả năng chống nước nhưng bạn cần nhắc các bé nên tránh để đồng hồ ngâm trong nước quá lâu. Cần tháo và cất giữ đồng hồ ở nơi khô ráo khi tham gia các hoạt động như đi bơi, tắm rửa, … 

- Tránh trường hợp pin cạn hết rồi mới sạc vì như vậy sẽ làm chai pin khiến tuổi thọ của pin giảm sút. Nên sạc pin đồng hồ khi phần trăm pin ở mức 30% và tuyệt đối không được rút dây sạc khi pin chưa được sạc đầy. 

- Vệ sinh đồng hồ thường xuyên bằng khăn sạch để loại bỏ bụi bẩn và hạn chế ẩm mốc do đổ mồ hôi tay gây ra. 

- Nên nhắc các bé sử dụng và bảo quản cẩn thận tránh va đập mạnh vì sẽ ảnh hưởng đến cách mạch và linh kiện bên trong. 

- Nếu có dấu hiệu bất thường cần đến ngay trung tâm bảo hành để đảm bảo được giải quyết sớm tránh ảnh hưởng đến nhiều tính năng của máy hơn. Nên kiểm tra đồng hồ định kỳ để xử lý trước những hư hỏng có thể xảy ra.

Bài viết là những chia sẻ về hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em cực đơn giản và chi tiết. Ngoài ra, qua bài viết bạn còn có thể biết được cách sử dụng và bảo quản đồng hồ giúp làm tăng tuổi thọ của thiết bị. Mong rằng, qua những thông tin trên, cả bố mẹ và các bé đều sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết lập và sử dụng đồng hồ định vị thông minh hàng ngày. 

208 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận