0978862798

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tại Sao Phải Mua Tai Nghe Hổ Vằn ?

conghoang.vn 4 năm trước 4238 lượt xem

Tại Sao Phải Mua Tai Nghe Hổ Vằn ?. Hổ Vằn Là Gì ?

Tai nghe Hổ Vằn là gì ?. AirPods Hổ Vằn là gì hiện đang là những cụm từ tìm kiếm rất nhiều của các bạn đang quan tâm tới các sản phẩm tai nghe. Nó có gì Hot đến vậy ?. Trong bài viết này mình sẽ giải thích tới các bạn kỹ hơn về dòng tai nghe Air.pods hổ vằn là gì nhé.

Air.Pods Hổ Vằn là dòng tai nghe REP 1:1 cao cấp nhất hiện tại. Lấy cảm hứng  từ sản phẩm trứ danh Air.Pods chính hãng nhà “Táo Khuyết”

Lý do chính khiến dòng tai nghe này có tên Air.Pods Hổ Vằn đó chính là trong mainboard (bảng mạch) của tai nghe AirPods này có in hình logo mặt Hổ. Sau đó các nhà cung ứng tại Việt Nam đặt các loại tem dán in hình mặt Hổ vằn lên sản phẩm để phân biệt dòng tai nghe AirPods Hổ Vằn với các dòng tai nghe AirPods Rep giá rẻ khác.

 "Hổ vằn " Airoha được biết đến là mẫu chipset tốt nhất của tai nghe true wireless. Airoha cũng là một công ty Đài Loan sản xuất chipset nổi tiếng. Airoha chuyên cung cấp  giải pháp chip Bluetooth cho Sony, Beats của Apple, JBL và Xiaomi. Nên những tai nghe dùng chip Airoha có chất lượng âm thanh khá tốt, không kém cạnh hàng hãng (đắt vì thương hiệu). Và hiện nay con chip nổi nhất là serries 1562E/AE.

Tai nghe Hổ vằn có mấy loại ?

Hổ vằn là một cái thương hiệu rất nổi tiếng ở Việt Nam và có độ cạnh tranh cực kì lớn , các bạn có thể thấy lên shopee, ti.k.t.ok …vv 200k cũng kêu Hổ vằn, 500k cũng kêu Hổ vằn ,hơn triệu cũng kêu Hổ. Tất cả những điều này để phục vụ lợi ích của nhà bán hàng . Giá trị của 1 sản phẩm Hổ vằn thật sẽ khá cao và không có mức giá rẻ như các bạn tưởng tượng.

Mình sẽ ví dụ thực tế luôn là hiện tại 1 con Pro 1562AE Hổ vằn Airoha nó sẽ có mức giá > 1 triệu, sẽ có thể rẻ hơn mấy chục đến 100k nếu các bạn không mua gói bảo hành 1 Tháng, 3 Tháng, 6 Tháng…  và chấp nhận rủi ro không bảo hành khi mua online.

Chipset CPU Hổ vằn Airoha 1562AE Có Gì ?

Vậy những bản rẻ hơn, 300-800k là gì ?. Đó chính là những phiên bản cắt giảm linh kiện, có thể sẽ cắt giảm pin dock bên trong , chất lượng vỏ , thời lượng pin, bo mạch , mối hàn kém hơn, vỏ hộp mỏng hơn, những điều trên đã tiết kiệm được kha khá tiền nhập vào sản phẩm, và giá thành bán ra sẽ rẻ hơn , cạnh tranh về giá so với những người bán khác.

Hoặc đơn giản đó chỉ là các dòng tai nghe sử dụng chip Jerry dán tem Hổ vằn để qua mặt khách hàng. Để hạ giá thành sản phẩm.

Vậy làm sao để mua được bản chuẩn Hổ vằn nhất ?

=> Nhiều người hay chỉ sài App Flycc, nó không sai , nhưng các bạn hiểu là Flycc nó chỉ có thể kiểm tra được cho bạn là tai nghe đó có sử dụng main Hổ với con chip 1562AE đó không? nó không nói lên viên pin nén bên trong có bị cắt giảm không, màng loa có bị cắt giảm gì không….

=> Nhiều người nói bóc tai ra, cách này thì chính xác nhưng không thông dụng, bóc tai với những người mới khá khó khăn, và điều đó làm mất thẩm mĩ tai nghe, không một ai muốn tai nghe vừa mua về đã bóc phá ra cả , nên cái này không phù hợp với số đông

Mình thấy hiện nay chỉ có cách tìm hiểu thật kĩ các dòng sản phẩm và tìm người bán có kinh nghiệm và uy tín trước khi mua. Tránh tình trạng tiền mất mà không được sản phẩm ưng ý. Mọi người có thể ghé shop để trải nghiệm và được nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé.

                                                                                                                                                                                                                   (St)                     

 

4238 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận